การเลือกนาฬิกาข้อมือสำหรับคุณผู้ชาย

การเลือกนาฬิกาข้อมือสำหรับคุณผู้ชาย

-การเลือกนาฬิกาข้อมือสำหรับคุณผู้ชาย

เวลาคุณผู้ชายเลือกซื้อนาฬิกาข้อมือซักเรือน อาจจะดูแค่ดีไซน์ แบบ วัสดุนาฬิกา นาฬิกาดูสวยเวลาวางโชว์ที่ร้าน แต่นาฬิกาข้อมือเรือนนั้นเมื่อมาอยู่ในข้อมือของเราอาจจะดูไม่สวยก็เป็นได้ วันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกนาฬิกาข้อมือให้เหมาะกับข้อมือของคุณผู้ชาย

การเลือกนาฬิกาข้อมือสำหรับหนุ่มๆ ข้อมือเล็ก

 1. ระวังเรื่องสายนาฬิกา ไม่ว่าจะเป็นสายยาง หรือสายเลส เพราะผู้ชายที่ข้อมือเล็กจะเจอปัญหาในการตัดสายนาฬิกา เมื่อตัดสายนาฬิกามากเกินไป จะทำให้ตัวเรือนดูไม่สมดุล ดั้งนั้นผู้ชายข้อมือเล็กไม่ควรเลือกนาฬิกาข้อมือที่มีตัวเรือนใหญ่จนเกินไป

2.หลีกเลี่ยงการใส่นาฬิกาข้อมือที่มีตัวเรือนหรือหน้าปัดสีเหลี่ยมผืนผ้า เพราะตัวเรือนจะดูมีลักษณะยาว จนปิดข้อมือ ทำให้ข้อมือของหนุ่มๆ ดูเล็กลงไปอีกนะจ้ะ

3.สำหรับเรื่องสีของนาฬิกาข้อมือ ควรเป็นสีสว่างๆ จะทำให้ข้อมือดูใหญ่ขึ้น หลีกเลี่ยงสีทึบๆ

-การเลือกนาฬิกาข้อมือสำหรับหนุ่มๆ ข้อมือใหญ่

สำหรับหนุ่มๆ ข้อมือใหญ่จะไม่ค่อยมีปัญหาในการเลือกใส่นาฬิกาข้อมือเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะใส่ได้ทุกแบบ ทุกสี โดยเฉพาะตัวเรือนที่เป็นสีเหลี่ยมผืนผ้ายาวๆ แต่สำหรับหนุ่มๆ ที่มีข้อมือใหญ่มากๆ ก็ให้ระวังเรื่องสายนาฬิกาไว้ด้วย ระวังซื้อมาแล้วใส่ไม่ได้นะจ้ะ

**สิ่งสำคัญที่สุดในการเลือกใส่นาฬิกาข้อมือ ควรเลือกให้เหมาะกับบุคลิกของตัวเราเอง เลือกแบบที่เราชอบ ใส่แล้วมั่นใจ ไม่อึดอัด จะช่วยเสริมบุคลิกของคุณผู้ชายได้ดีทีเดียว

Share this post :


widget